Chính sách bảo hành - đổi trả

1/ ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Tất cả các sản phẩm điều phải có tem bảo hành do cty KAS phân phối.

– Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, mất, có dấu hiệu cạo sửa…

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do sản xuất.

2/ THỜI HẠN BẢO HÀNH:

– Thời hạn bảo hành sản phẩm được căn cứ theo tem bảo hành của KAS phân phối và có hai trường hợp sau:

– Trong vòng 30 ngày căn cứ theo tem KAS phân phối và thỏa những điều kiện được bảo hành thì sẽ được đổi mới  (Áp dụng đối với những sản phẩm còn mới, và không bị trầy xước)

– Sau 30 ngày tất cả các sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế  bằng một sản phẩm tương đương trong vòng 24 giờ (trừ ngày nghỉ và ngày lễ)

– TRƯỜNG HỢP KHÁC: Nếu Công ty chúng tôi không có sản phẩm để đổi mới, hoặc thay thế cho quý khách thì sẽ được giải quyết như sau:

– Đối với tất cả các sản phẩm còn sản xuất thì thời gian chờ tối đa là 15 ngày

– Trường hợp quá thời hạn trên mà KAS chưa có sản phẩm đổi hoặc sản phẩm đã hết sản xuất chúng tôi sẽ đổi một sản phẩm khác tương đương về giá trị hoặc nhập lại sản phẩm dựa theo bảng tính khấu hao như sau: 

* BẢNG TÍNH KHẤU HAO SẢN PHẨM:


THU

12 tháng

24 tháng

36 tháng

60 tháng

75% giá trị hàng

1-3 tháng

1-6 tháng

1-9 tháng

1-15 tháng

65% giá trị hàng

4-6 tháng

7-12 tháng

10-18 tháng

16-30 tháng

55% giá trị hàng

7-9 tháng

13-17 tháng

19-25 tháng

31-46 tháng

45% giá trị hàng

0

18-21 tháng

26-31 tháng

47-55 tháng

30% giá trị hàng

10-12 tháng

22-24 tháng

32-36 tháng

56-60  tháng

Ngoài ra, đối với bộ nguồn, Công ty KAS sẽ hỗ trợ sửa miễn phí trong vòng 2 tuần  đối với khách hàng Tp.Hcm, 1 tháng với  khách hàng ngoài Tp.Hcm cho những sản phẩm quá hạn bảo hành (căn cứ theo tem bảo hành KAS).

2/ NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH :

– Hư hỏng do lỗi của người sử dụng như: Mẻ, bể (Deepcool), hóa chất, cà phê, nước đổ vào (Keyboard) hoặc sử dụng nguồn điện sai quy định của nhà sản xuất (Có thể hỗ trợ tùy trường hợp)

– Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách,mất, có dấu hiệu cạo sửa.

– Côn trùng bò vào, cháy nổ (Có thể hỗ trợ tùy trường hợp)

– Hư hỏng do tự ý sửa chữa, cắt dây, thay đổi cấu trúc sản phẩm, mở ra tuyệt đối không bảo hành.

Công ty KAS cam kết bảo hành hàng hoá theo những quy định trên, cảm ơn sự hợp tác và góp ý của tất cả quý khách hàng. Mọi thắc mắc về sản phẩm và vấn đề bảo hành xin liên hệ với Bộ phận bảo hành của công ty chúng tôi theo địa chỉ: 

3/6 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp. HCM

ĐT: 08 386 86 889 – Fax: (84.8) 386 86 784

Hotline: 0902 576314  Thanh Huyền